5 ธีมปาร์ตี้ปีใหม่ ที่จัดยังไงก็สนุก

เริ่มเข้าครึ่งปีหลังทั้งที สิ่งที่มาคู่กันขาดไม่ได้เลยก็คือ งานปาร์ตี้ จริงไหมคะ? ทั้ง คริสต์มาส งานส่งท้ายปีเก่า งานเลี้ยงปีใหม่งานเลี้ยงบริษัท ที่จัดขึ้นให้แต่ละแผนกได้มา สังสรรค์ร่วมกัน แต่จะจัดงานเลี้ยงปีใหม่บริษัททั้งที จะแค่ตกแต่งสถานที่แล้วเปิดเพลงมันก็ธรรมดาเกินไป มาสร้างสีสันและเพิ่มความสนุกด้วยการตั้งธีมเก๋ๆ ให้บรรดาแขก ได้มาสนุกสนานกับการแต่งตัวตามธีมกันดีกว่าค่ะแต่ถ้าใครลังเล ว่าจะจัดธีมไหนดี ถึงจะสนุกสุดเหวี่ยงได้เต็มที่แถมเอาใจบรรดาแขกสายเซลฟี่ไปได้ในตัวด้วย วันนี้เราเลยมี

1. ธีมงานย้อนยุคชุดไทย

อย่างกระแสละคร ”บุพเพสันนิวาส” ที่กระชากเรตติ้ง จนทำให้เกิดกระแสฟิวเวอร์ “แม่หญิงการะเกด”และ “คุณพี่หมื่น” กันแบบถล่มทลายและถึงแม้บุบเพสันนิวาศจะลาจอไปแล้ว แต่กระแสชุดไทยย้อนยุคตามแบบ ”แม่หญิงการะเกด” และ “คุณพี่หมื่น” รวมทั้งตัวละครอื่นๆ อย่าง “แม่หญิงจันทร์วาด” “พ่อเรือง” ทั้ง ”ออกญาโหราธิบดี-คุณหญิงจำปา” แม้กระทั่ง “นางผิน นางแย้ม” ก็ยังฮิตๆกันอยู่เหมือนกันนะคะปลายปีนี้ใคร อยากลองปาร์ตี้กันแบบชุดไทย รับรองว่าสนุกได้ไม่แพ้ธีมไหนเช่นกัน

2. ธีมนักกีฬา

สายรักสุขภาพ ลองจัดงานเลี้ยงบริษัท เป็นธีมงานเลี้ยงแนวกีฬาก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพราะแขกแต่ละคน ย่อมมีกีฬาหรือนักกีฬาในดวงใจกันอยู่แล้ว รับรองว่า หาชุดไปงานเลี้ยง ได้ไม่ยากอย่างที่คิด ส่วนการจัดสถานที่ ก็สามารถแจ้งทางบริษัทรับจัดงานได้เลยว่า อยากทำเป็นธีมไหน เช่น เอเชี่ยนเกมส์ หรือโอลิมปิกแล้วให้พร๊อพใน งานก็เป็นพวกอุปกรณ์กีฬาคบเพลิง แท่นรับรางวัล ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้แขกได้สนุกกับการถ่ายรูปได้เช่นกัน

3. แนวคอสเพลย์ตัวละครหรือซุปเปอร์ฮีโร่

ธีมนี้ก็ช่วยสร้างความฝันให้เป็นจริงได้กับใครหลายๆ คนที่อยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่กันตั้งแต่เด็กๆ พอมีธีมนี้เข้ามา ก็จัดกันเต็ม ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นจากฝั่งอเมริกาเท่ห์ๆอย่างซุปเปอร์แมน สไปเดอร์แมน หรือเซ็กซี่ๆ อย่าง แคทวูแมน วันเดอร์วูแมน หรือตัวร้ายอย่าง โจ๊กเกอร์ ก็ได้

4. ธีมชุดนักเรียน

เป็นธีมง่ายๆ สำหรับเรื่องชุดแต่งตัวเพราะหาได้ไม่ยาก แต่ดีต่อใจของผู้ร่วมงานที่อยากย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กกัน อีกครั้ง ได้ใส่ชุดนักเรียนแบบคอซอง ชุดลูกเสือ เนตรนารีกางเกงนักเรียนชายสีกากี ถุงเท้ายาวสีน้ำตาล หรือชุด นักเรียนคอนแวนใส่แว่นแบบเด็กเนิร์ด ยกแก๊งค์กันมาทั้งโรงเรียน หากใครมีชุดเก่าเก็บอยู่ก็แล้วก็นำมา ปัดฝุ่นกันได้เลย

5. ธีมงานวัด

ธีมนี้เน้นความสนุกสนานแบบย้อนยุค แขกที่มาร่วมงานแต่งตัวย้อนยุคกันได้หลากหลายมากมาย อย่างกำนัน ต้องมีหนวดถือไม้เท้า ผู้ใหญ่บ้านต้องมีผ้าขาวม้าคาดพุง ส่วนผู้หญิงจะแต่งเป็นสไตล์ทองกาวผมตีโป่ง ชุดสีสันลาย ดอกต่างหูฉุดฉาดฝ่ายชายจะมาในแนวกางเกงเอวสูงขาม้าสีแดงเสื้อลายดอกทรงผมไว้จอน ก็สนุกสนานไปอีกแบบ พร๊อพของสถานที่ก็อาจเป็นจอหนังกลางแปลง ชิงช้าสวรรค์ ร้านยิงปืน ก็สนุกกันได้เต็มที่เช่นกัน
เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5 ธีมงานปีใหม่สนุกๆ ที่จัดปาร์ตี้กันได้มันแน่นอน ขอแค่เลือกบริษัทรับจัดงานที่มีประสบการสูง เช่น บริษัทรับ จัดงานคอนเสิร์ต หรือรับจัดงาน event หรือรับจัด party มาแล้วมากมาย แค่นี้ก็มั่นใจได้สบายๆ ชัวแน่นอนว่า ทุกๆ คนจะได้สนุกกันแบบไม่มีสะดุดแน่นอน