งานอีเว้นท์ออนไลน์ Event Online แบบไหนบ้างที่จัดได้แบบสบายไร้ขีดจำกัด!

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดร้ายแรงทำให้เราต้องเปลี่ยนรูปแบบการจัดการงานอีเวนท์แบบเดิมไปเป็นรูปแบบออนไลน์ แต่งานอีเวนท์ Event Online ถือว่าเป็นรูปแบบหนึ่งที่ทำให้เข้าถึงง่าย ไข้ขีดจำกัดเรื่องสถานที่

วันนี้ ลองมาดูกันค่ะ ว่ามีงานอะไรบ้างที่เราสามารถปรับเปลี่ยนมาจัดในรูปแบบออนไลน์ได้ให้สนุกสนานโดนใจมากขึ้น

สัมมนาออนไลน์

ปัจจุบันงานสัมมนาออนไลน์เป็นที่นิยมมากๆ เพราะมีความยืดหยุ่นสูง เข้าถึงได้ง่าย ช่วยเปิดประสบการณ์ ความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมงานแบบไร้ขีดจำกัด เพียงแค่อยู่ตรงไหนของโลก เราก็สามารถเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ได้แล้ว ซึ่งบริษัทของเรารับจัดสัมมนาออนไลน์ด้วยแพลตฟอร์มและระบบ IT ที่ทันสมัย พร้อมรับจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาได้จำนวนมากแบบไม่มีสะดุด และช่วยวัดผลการจัดสัมมนาได้อย่างง่ายดาย

งานประกาศรางวัล

ยกงานประกาศรางวัลที่ยุ่งยากมาไว้บนหน้าจอแบบง่ายดาย ด้วยการดีไซน์รูปแบบงาน Event Online แบบนี้ด้วยระบบ 3D ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงงานได้เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกจริง สามารถจัดโซนได้ตามชอบใจ เรารับจัด virtual event งานประกาศรางวัลให้ท่านได้ ตั้งแต่ออกแบบดีไซน์รูปแบบงาน ตัดต่อคลิป วิดิโอ ด้วยมุมกล้องสุดพิเศษ เพื่อความประทับใจของทุกคน

งานคอนเสิร์ต

งานคอนเสิร์ตเป็นงาน Event Online ที่เราสามารถเนรมิตทุกอย่างให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย หากต้องการจัด Hybrid Event หรือการแสดงสด เพื่อเพิ่มอรรถรสของคอนเสิร์ตให้มากขึ้นอีก เรายินดีรับจัด virtual event สนุกๆ ให้ท่านแบบมืออาชีพ ให้ท่านได้สัมผัสภาพแสงสีเสียงแบบ 360 องศา เสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง รับประกันความสนุก สร้างความประทับใจให้กับทุกคน

อีเว้นท์ออนไลน์

งาน Event Online เป็นอีกงานที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานแบบเดิมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยทุกวันนี้ทุกคนเข้าถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ง่ายขึ้น สามารถเข้าถึงงานอีเว้นท์ได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งต่างจากงานอีเว้นท์เดิมที่เคยผ่านมา เราช่วยออกแบบ รับจัดอีเวนท์ออนไลน์ ตั้งแต่ดีไซน์รูปแบบงาน กลุ่มเป้าหมาย ช่วยออกแบบกิจกรรม เกมสนุกๆ ประชาสัมพันธ์ กระตุ้นยอดขายให้ปังได้

การจัดนิทรรศการ ศิลปะออนไลน์

ยกระดับการจัดนิทรรศการ งานศิลปะ ให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายจากทั่วทุกมุมโลก เราสามารถจัด virtual event นิทรรศการงานศิลปะในแพลตฟอร์มออนไลน์ ด้วยการดีไซน์รูปแบบงานจำลองแบบ 3D ให้ทุกคนสามารถเข้าชมงานศิลปะได้เหมือนอยู่ในงานจริง หมดปัญหาเรื่องสถานที่และเวลา การเดินทาง ช่วยเปิดประสบการณ์งานศิลปะให้กับทุกคนได้จากทุกมุมโลก

ไม่ว่ารูปแบบงานไหน ๆ เราช่วยออกแบบดีไซน์การจัดงานออนไลน์ให้กับท่านได้ ด้วยประสบการณ์ อุปกรณ์ เทคโนโลยี ความชำนาญด้าน IT ช่วยให้การจัดงาน Event Online ที่ยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วได้เลย